Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2015

Má lúm đồng tiền bên phải có ý nghĩa gì

Má lúm đồng tiền là một nét rất duyên của cả bạn nam và bạn nữ, có người có bên phải, bên trái hoặc cả 2 bên. Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu xem má lúm đồng tiền bên phải có ý nghĩa gì nhé.

ma-lum-dong-tien-ben-phai-1
Con trai có má lúm đồng tiền bên phải sống vui vẻ, nội tâm​
Chắc hẳn nhiều bạn sẽ nghĩ con trai thì sẽ rất ít khi có má lúm đồng tiền hoặc có má lúm thì cũng chỉ hình thành rất mờ nhạt và không được rõ ràng. Vậy sự thực thế nào? Thực chất, nếu để ý bạn có thể thấy cũng có khá nhiều cánh mày râu sở hữu được lúm đồng tiền duyên dáng và họ cũng trở nên đáng yêu hơn rất nhiều nhờ đôi má lúm.
Đặc biệt, đôi má lúm đồng tiền bên phải với người con trai còn có ý nghĩa khác đó là chỉ người có tính cách vui vẻ, sống nội tâm và đặc biệt rất được người khác quý mến. Thậm chí, họ còn rất có duyên với các bạn gái, có thể khiến các bạn nữ mê mệt trước “nhan sắc” của các chàng. Hơn nữa, họ cũng là người có cuộc sống khá an nhàn và hạnh phúc, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.
Con gái sở hữu lúm đồng tiền bên phải
ma-lum-dong-tien-ben-phai
Con gái có má lúm đồng tiền bên phải dịu dàng, duyên dáng​
Theo quan niệm của người châu Á, nếu con gái sở hữu má lúm đồng tiền bên phải thì đó là người dịu dàng, duyên dáng và rất đáng yêu. Với lúm đồng tiền nhỏ xinh ấy, các cô gái thường có số đào hoa, được nhiều người theo đuổi. Vậy với các chàng trai thì sao? Các chàng trai mà có má lúm đồng tiền bên phải thường là người luôn vui vẻ, nhiệt tình, hoạt bát năng nổ, thích giúp đỡ người khác nên được nhiều người yêu mến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét