Chủ Nhật, 11 tháng 10, 2015

Giải pháp "vàng" giúp bạn trẻ hóa vùng kín hiệu quả

Vùng tam giác mật dễ dàng được phục hồi nguyên vẹn hiệu quả và an toàn như thuở ban đầu nhờ công nghệ trẻ hóa vùng kín Vegimed. 

Trong lý thuyết về tháp nhu cầu nổi tiếng của Maslow, tình dục được xếp vào nhóm nhu cầu cơ bản đầu tiên của con người, bên cạnh chuyện hít thở, ăn uống, nghỉ ngơi, trú ngụ, bài tiết…Đây là những nhu cầu căn bản nhất thuộc về thể lý mà nếu không thể đáp ứng đầy đủ thì rõ ràng những nhu cầu thuộc về tinh thần cao hơn cũng không có cơ sở để tồn tại. Chuyện tình dục – do đó với ý thức và quan niệm hiện đại ngày càng được nhìn nhận với thái độ cởi mở và thẳng thắn hơn. Cũng vậy, những vấn đề liên quan đến việc làm thế nào để nâng cao chất lượng của đời sống tình dục trong hôn nhân ngày nay đang được đề cập nhiều hơn. Trong đó, vấn đề về việc phục hồi vùng kín của chị em phụ nữ sau khi sinh luôn thu hút sự quan tâm lớn của phái đẹp.
Nhưng phục hồi vùng kín như thế nào để đảm bảo an toàn và hiệu quả, không gây tổn thương đến vùng nhạy cảm nhất của cơ thể luôn là điều khiến nhiều chị em lo lắng và trăn trở. Hiểu thấu những tâm tư đó, sự xuất hiện của một công nghệ trẻ hóa vùng kín hiện đại mang tên Vegimed chính là giải pháp vàng, là món quà ý nghĩa dành riêng cho mỗi người phụ nữ và đời sống hôn nhân đáng quý của mình.
Sau khi sinh con, nhiều tổ ấm rạn nứt vì vấn đề tế nhị từ vùng kín giãn rộng
Trẻ hóa vùng kín nhanh và an toàn
Sau quá trình vượt cạn đau đớn và khổ cực, những người mẹ trẻ, đặc biệt là mẹ sinh con bằng phương pháp đẻ thường còn phải đối diện với tình trạng biến dạng của vùng kín. Tác động giãn rộng cực đại tự nhiên cũng như việc cắt rạch tầng sinh môn để em bé chui ra ngoài khiến cho vùng kín của chị em mất sự săn chắc, đàn hồi. Âm đạo bị giãn quá mức, môi lớn, môi bé quá dài, nhăn nheo mất thẩm mỹ khiến cho chuyện tình dục trở nên nhạt nhẽo, vô vị. Đồng thời, tình trạng thâm đen vùng kín do bẩm sinh, thay đổi nội tiết tố hoặc vệ sinh kém cũng khiến chị em vô cùng khổ sở, lo lắng.
Công nghệ trẻ hóa vùng kín Vegimed sử dụng hệ thống tái tạo môi âm đạo bằng sóng RF đa tần kết hợp cùng hệ thống nhận diện nhiệt lượng thông minh, đảm bảo thích ứng với từng cơ thể.
Quá trình tái tạo môi âm đạo được thực hiện bằng năng lượng nhiệt từ sóng RF 6 cực tác động kích thích tăng sinh các nguyên bào sợi vùng môi âm hộ, đồng thời hàn gắn kết cấu của eslastin và collagen, kích hoạt hệ tuần hoàn, tăng dẫn lưu bạch huyết, khôi phục chức năng các tế bào, làm đầy và săn da môi âm hộ. Những tác dụng này khiến môi âm hộ thu nhỏ, cải thiện sắc tố da, làm trắng hồng các môi lớn, môi bé, giảm thiểu các nếp nhăn, cải thiện tình trạng khô âm đạo giúp chị em phụ nữ có cảm giác vùng kín trở lại như thời còn con gái.
>>   Ngứa rát vùng kín phụ nữ
>>   Se khít âm đạo
Công nghệ trẻ hóa vùng kín Vegimed có tác động điều trị nhẹ nhàng, an toàn, không đau đớn, biến chứng, một lần duy nhất.
Những ưu điểm của công nghệ Vegimed
- Không phẫu thuật, không xâm lấn, không chảy máu, không đau, không viêm nhiễm.
- Săn chắc, trẻ hóa vùng kín và thu nhỏ âm đạo ngay sau 1 lần duy nhất.
- Giảm thâm đen nhanh chóng, khôi phục vùng kín trắng hồng tự nhiên
Đừng để tâm lí ngại ngùng, xấu hổ khiến chị em mãi mãi sống trong nỗi tự ti, mặc cảm ngay trên giường ngủ của mình. Bởi lẽ tình dục và chuyện trẻ hóa vùng kín là vấn đề hết sức bình thường, là quyền lợi và nhu cầu chính đáng của bất kì người phụ nữ nào. Hãy thắp lại lửa yêu cuồng nhiệt và say đắm bằng sự quyến rũ, gợi cảm của thể xác để đời sống hôn nhân thêm mặn nồng, thăng hoa và tận hưởng trọn vẹn những điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét