Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Giúp bạn giảm 3 kg chỉ trong 7 ngày

Buổi sáng sau khi thức dậy là lúc cơ thể cần nạp năng lượng và dễ tiếp thu nhiều nhất, do vậy với 3 thói quen tưởng chừng như đơn giản mà lại giúp bạn giảm cân nhanh chóng. Và bây giờ chúng ta cùng tìm hiểu xem 3 thói quen đó là gì nhé.

 
3-thoi-quen-buoi-sang-giup-giam-3-kg-trong-7-ngay-1
Những thói quen buổi sáng giúp giảm cân nhanh chóng và hiệu quả
>>> hút mỡ lưng

>>> hút mỡ bụng có hại không

Tắm vào buổi sáng
Việc tắm nước nóng hay nước lạnh đều có tác dụng giảm cân nhất định. Tắm buổi sáng giúp bạn tăng cường quá trình trao đổi chất, tuần hoàn máu và kích thích hệ tiêu hóa hoạt động nhanh chóng, đồng thời giúp cơ thể sản sinh ra một nhiệt lượng giúp đốt cháy các tế bào mỡ trên cơ thể, chính vì thế mà tắm buổi sáng giúp bạn giảm cân dễ dàng và hiệu quả.


Tập thể dục buổi sáng
30 phút tập thể dục vào buổi sáng có tác dụng giảm cân nhanh hơn là tập thể dục vào buổi trưa hoặc buổi chiều, theo nghiên cứu khoa học những người tập thể dục vào buổi sáng có khả năng khống chế được cảm giác thèm ăn hơn những người không tập thể dục vào buổi sáng. Đồng thời khi tập thể dục vào buổi sáng, nhất là khi tiếp xúc với ánh nắng buổi sáng sẽ tác động mạnh mẽ đến nhịp sinh học của cơ thể, giúp tăng cường quá trình trao đổi chất, ổn địng giấc ngủ và giúp bạn có tinh thần thoải mái, tràn đầy năng lượng để hoạt động cho cả ngày.


Uống nước chanh mật ong
Thực hiện thói quen mỗi buổi sáng uống một ly nước chanh mật ong sẽ rất tốt cho sức khỏe của bạn. Nước chanh mật ong có tác dụng đào thải độc tố và thanh lọc cơ thể, đốt cháy mỡ thừa, chính vì thế mà uống nước chanh mật ong mỗi ngày sẽ giúp cho bạn sở hữu được vóc dáng thon gọn như ý. Tuy nhiên phải uống nước chanh mật ong đúng cách và khoa học như không uống quá nhiều mật ong và chanh, để không làm phản tác dụng gây hại cho sức khỏe.


Quá đơn giản và dễ thực hiện phải không nào. Hãy duy trì 3 thói quen này mỗi ngày vào buổi sáng nhé, nó sẽ là chìa khóa vàng giúp bạn có một kế hoạch giảm cân hoàn hảo đấy. Chúc các bạn thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét