Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2015

Mắt bị sụp mí bẩm sinh từ nhỏ có chữa được không?

Tôi đang rất băn khoăn không biết các công nghệ thẩm mỹ mắt hiện nay có thể nào chữa được tình trạng sụp mí bẩm sinh từ nhỏ của tôi không? Năm nay tôi đã 25 tuổi rồi, tình trạng sụp mí mắt của tôi đang có tình trạng tăng lên. Mong được bác sĩ tư vấn. (Thanh Khoa - Quảng Ninh).

Sụp mi là sự sa xuống của mi trên thấp hơn so với vị trí bình thường của nó, không những ảnh hưởng đến thẩm mĩ của khuôn mặt mà ảnh hưởng đến chức năng thị giác. Có khá nhiều nguyên nhân gây ra sụp mí, trường hợp sụp mí bẩm sinh như bạn ặp chiếm 75% các trường hợp sụp mí, loại sụp mí này thường xuất hiện ngay khi sinh. Sụp mí bẩm sinh có thể gặp ở 1 mắt hoặc 2 mắt, mức độ sụp mí có thể không tương xứng giữa 2 mắt. Sụp mí bẩm có thể bị kết hợp với tật khúc xạ, nhược thị..
Sụp mí mắt hoàn toàn có thể điều trị được, từng cách thức xử trí tùy thuộc vào mức độ sụp mi và chức năng của cơ nâng mi.
Hiện nay có nhiều phương pháp nhưng chủ yếu là 2 phương pháp chính:
– Làm khoẻ chính cơ nâng mi bằng phương pháp rút ngắn cơ nâng mi trên.
– Phương pháp phẫu thuật cắt mí mắt giúp loại bỏ da chùng và mỡ thừa, nâng mi trên khắc phục tình trạng sụp mí.
Tại thẩm mỹ Kangnam đều đã ứng dụng thành công 2 phương pháp trên mang đến đôi mắt to tròn, đều nhau, loại bỏ hoàn toàn tình trạng sụp mí mắt của bạn.
Chữa sụp mí bẩm sinh được thẩm mỹ viện Kangnam thực hiện với phương pháp tân tiến, đội ngũ Bác sĩ chuyên ngành, tay nghề cao nên tuyệt đối an toàn, không gây bất kỳ biến chứng hay rủi ro nào.
Thẩm mỹ viện Kangnam là đươn vị đầu tiên tại Việt Nam áp dụng thành công các kỹ thuật chữa sụp mí bẩm sinh. Với đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, từng học tập và làm việc tại những nước có nền công nghệ thẩm mỹ phát triển cùng với hệ thông máy móc trang thiết bị hiện đại chắc chắn sẽ đem lại cho bạn kết quả thẩm mỹ tối ưu.
Bạn có thể tìm hiểu thêm về kỹ thuật này tại website: catmimat.com

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét