Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Những cách kẻ mắt mà bạn nên biết

Kẻ mắt tưởng chừng đơn giản nhưng nhiều bạn gái vẫn mắc rất nhiều sai lầm khiến đường kẻ không đều, bị lem và mất thẩm mỹ.

1. Kẻ viền mắt quá đậm ở mí dưới
Sử dụng kẻ mắt cho cả mi trên và mi dưới sẽ tạo thêm chiều sâu cho cho hàng mi và làm cho chúng trông có vẻ dày hơn. Nhưng nếu bạn kẻ mắt quá dày hoặc quá đậm ở phần mi dưới, đôi mắt của sẽ bị thu nhỏ. Thay vào đó, hãy sử dụng màu bút kẻ mắt sáng hơn so với loại bạn đang dùng nhằm tạo nét kẻ mềm mại. Một lựa chọn khác dành cho bạn là sử dụng phấn mắt dạng bột thay cho bút kẻ mắt.
2. Để cho chì kẻ mắt bị lem
Khi bạn trang điểm quá nhiều kem hoặc da bạn quá nhờn, đường kẻ mắt bằng bút chì rất dễ bị lem. Một cách chắc chắn giúp bạn tránh khỏi tình trạng này là thoa một chút phấn mắt lên đường kẻ. Lớp phấn bột cũng đóng vai trò như một loại kem lót, giữ cho đường kẻ mắt lưu lại lâu hơn.
5 sai lầm thường gặp khi kẻ mắt
Kẻ mắt tưởng chừng đơn giản nhưng nhiều bạn gái vẫn mắc rất nhiều sai lầm khiến đường kẻ không đều, bị lem và mất thẩm mỹ.
>>cách làm mắt to hơn tự nhiên
>>chữa sụp mí bẩm sinh
3. Kẻ mắt không đều
Để tạo ra một đường kẻ thẳng hoàn hảo ngay từ lần đầu tiên đòi hỏi bạn phải có kỹ năng. Nhưng điều đó không có nghĩa là những đường vẽ không đều sẽ được chấp nhận. Giải pháp dễ dàng dành cho bạn là dùng bút kẻ mắt chấm các điểm dọc theo viền lông mi và sau đó nối liền chúng lại với nhau bằng một đường kẻ lướt nhẹ nhàng
4. Trang điểm ở khóe mắt
Điều này không chỉ thúc đẩy vi khuẩn, mà còn làm cho đường kẻ mắt dễ bị lem, khu vực góc trong của mắt có thể trở nên ẩm ướt suốt cả ngày. Khi kẻ mí mắt trên và dưới, hãy dừng đường kẻ ngay trước góc bên trong này.
5. Chải mascara trước khi kẻ mắt
Hãy luôn chải mascara cuối cùng. Điều này sẽ cho phép bạn kẻ mắt chính xác hơn và cũng dễ thấy rõ đường chân mi hơn khi lông mi chưa được chuốt. Thêm vào đó, sau khi đã kẻ mắt, bạn sẽ biết cần chải bao nhiêu mascara để hoàn thiện lớp trang điểm.
>>Bí quyết sửa mắt một mí đẹp giống như diễn viên Hàn Quốc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét