Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Bí quyết khử mùi hôi cho phái mạnh ít ai ngờ tới

Đối với phái mạnh, mùi hương có vai trò quan trọng tạo nên sự quyến rũ đối với người khác phái. Tuy nhên, đối với những ai bị hôi nách, mùi hương tỏa ra quả là cơn ác mộng. Xin mách bạn bí quyết khử mùi hôi bằng tự nhiên cực đơn giản , hiệu quả mà ít ai ngờ tới.

Quế
Trị  hôi nách111
Giảm mùi hôi nách từ quế tươi
Lấy một chậu nước nóng rồi hòa bột quế theo lượng vừa phải để tạo thành hỗn hợp lỏng dễ sử dụng. Dùng khăn thấm vào dung dịch này rồi thoa lên toàn bộ vùng nách. Có thể áp dụng ngay trong khi tắm hay sau những giờ làm việc mệt mỏi. Chỉ cần giữ nguyên chúng khoảng 10 phút trên da là đã có thể vệ sinh vùng nách được sạch sẽ và hạn chế mùi hôi nách rất tốt
Trứng gà luộc
Trị hôi nách222
Chà xát trứng xung quanh 2 bên nách để khử mùi hôi
Bóc vỏ và chà xát vào nách cho tới khi trứng nguội.Trong quá trình xát vào nách bạn lăn đều theo chuyển động tròn từ trên xuống dưới. Tiếp đến bạn cắt 2 lát gừng mỏng, dài bản chà thêm một lần nữa vào nách, chắc chắn mùi hôi được giảm đi một cách tối đa.  Bạn nên duy trì thực hiện hàng ngày hoặc tuần 3 lần để thấy được kết quả tốt nhất.
Phèn chua
Trị hôi nách666
Dùng phèn chua khử sạch mùi hôi nách
Dùng phèn chua rang lên, tán mịn. Sau khi tắm sạch, lau khô hố nách, lấy bột phèn chua xát vào hai hố nách. Mỗi ngày một lần. Bài thuốc này rất hiệu quả vì trong phèn chua có thành phần chính là nhôm sunfat, khi mồ hôi ở nách tiết ra sẽ bị khử bởi nhôm sun fat.
Lá trầu không
Tri-hoi-nach45Khử sạch mùi hôi bằng lá trầu không
Lá trầu không chỉ được biết đến trong phong tục của người Việt Nam mà còn là một loại lá dùng làm thuốc rất tốt để trị hôi nách đầu tiên bạn cần rửa sạch, khi tắm chà xát vào nách, làm liên tục trong vòng một tháng là loại bỏ được mùi hôi.
Gừng tươi
Tri-hoi-nach99
Gừng tươi có khả năng khử  mùi rất hiệu quả
Bạn có thể nấu nước lá gừng non hoặn giã nhỏ gừng tươi, ngâm vào nước. Sau đó, bạn dành 15 phút ngâm mình trong bồn nước. Phương pháp này khử  mùi hôi hiệu quả và giữ độ khô thoáng lâu hơn. Nếu không có sẵn gừng tươi, bạn có thể dùng các gói trà túi lọc gừng để ngâm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét