Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015

Người có đôi mắt xếch thì sao?

Không chỉ có đặc điểm đôi mắt 1 mí phổ biến ở cộng đồng người Á Đông mà có khá nhiều người cũng mang đặc điểm đôi mắt xếch. Cũng giống như mắt 1 mí, những người mang đôi mắt xếch cũng khá tự ti khi người khác nhìn thẳng vào đôi mắt xếch của mình. Đồng thời trong tướng số, đôi mắt xếch cũng có mộ ý nghĩa riêng. Cùng tìm hiểu qua về đôi mắt xếch nhé.

Đặc điểm dễ nhận biết nhất của đôi mắt xếch chính là phần đuôi mắt có chiều hướng lên trên khiến cho gương mặt không được cân đối và hài hòa. Hơn nữa, đôi mắt xếch còn vô tình tạo ra ánh nhìn dữ tợn, thiếu thiện cảm cho người đối diện. Hơn nữa, trong nhân tướng học, đôi mắt xếch thường là không tốt. Và giữa người nam và người nữ mang đôi mắt xếch lại có một ý tướng riêng.

Phụ nữ mắt xếch thì sao?

Người xưa quan niệm, con gái mắt xếch thường đa cảm, hướng nội, khó kiềm chế cảm xúc của bản thân nên rất dễ làm hỏng việc. Hơn nữa khi gặp khó khăn trong cuộc sống họ hay bỏ cuộc, không có ý chí vươn lên.

Đây cũng chính là lý do mà con gái có mắt xếch không tạo được thiện cảm, ấn tượng với người xung quanh và ít khi nhận được sự tín nhiệm, trọng dụng trong công việc. Ngoài ra, nhiều người còn cho rằng, con gái mắt xếch có tính “dâm”.

Đàn ông mắt xếch thì sao?

Khác với phụ nữ, đàn ông mắt xếch là người giỏi giang, có ý chí phấn đấu, thích giao thiệp. Tuy nhiên trong mối quan hệ gia đình, họ là những người thích chỉ huy, gia trưởng và độc đoán. Chính vì vậy mà họ thường áp đặt vợ con theo suy nghĩ của mình.

Ban-co-biet-mat-xech-noi-len-dieu-gi-3

Dù xét trên khía cạnh thẩm mỹ hay nhân tướng học, thì đôi mắt xếch đều không được đánh giá cao. Chính vì vậy, luôn tìm cách để khắc phục và che giấu khuyết điểm này. Trong đó, những cách trang điểm cho đôi mắt xếch là biện pháp được các chị em thường xuyên áp dụng, nhằm đánh lừa thị giác của người đối diện. Thế nhưng trên thực tế, trang điểm chỉ có thể đem lại hiệu quả tạm thời và nó không thực sự phù hợp với tất cả mọi người.

Mong muốn mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho tất cả mọi người, các chuyên gia đã nghiên cứu và cho ra đời công nghệ thẩm mỹ mắt to Hàn Quốc – giải pháp thẩm mỹ mắt toàn diện, giúp khắc phục hoàn toàn khuyết điểm đuôi mắt xếch; kết hợp loại bỏ da chùng mỡ thừa, nếp rẻ quạt che khuất góc mắt trong và ngoài, mang đến đôi mắt 2 mí to tròn, đẹp rạng ngời.

Hiện kỹ thuật thẩm mỹ mắt to Hàn Quốc - cách tạo mắt to đã được áp dụng thành công tại thẩm mỹ viện Kangnam. Tại đây, khách hàng sẽ được các bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao và mắt thẩm mỹ tinh tế trực tiếp thực hiện, đảm bảo mang lại kết quả tối ưu nhất mà không để lại bất kỳ biến chứng nào. Tìm hiểu chi tiết hon về công nghệ thẩm mỹ mắt to bạn có thể truy cập website: bammimat.net

Gợi ý tìm hiểu thêm: Cách trang điểm mắt to tròn tự nhiên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét