Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015

Tổng hợp các công nghệ tạo mắt 2 mí không phẫu thuật

Tạo mắt 2 mí là nhu cầu của rất nhiều người tại các quốc gia Châu Á trong đó có Việt Nam. Bởi phần đông lượng dân số các nước châu Á có đặc điểm là mắt một mí hoặc mí lót, mắt nhiều mí khiến cho sắc thái của đôi mắt không được đẹp và có chiều sâu như người phương tây. Tuy vậy thì thẩm mỹ can thiệp dao kéo vẫn là là rào cản khiến nhiều người không dám bước tới với thẩm mỹ. Chính vì vậy, các bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc đã nghiên cứu ra các giải pháp tạo mắt 2 mí mà không cần phẫu thuật. Đây là bước tiến góp phần quan trọng cho thế giới thẩm mỹ làm đẹp. Tổng hợp các phương pháp thẩm mỹ tạo mắt 2 mí không phẫu thuật.

1. Bấm mí mắt Hàn Quốc (nhấn mí mắt Hàn Quốc, ấn mí mắt)

Bấm mí mắt Hàn Quốc là công nghệ ra đời từ lâu bởi các bác sĩ Hàn Quốc. Đây là 1 thủ thuật tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật đáp ứng nhu cầu của nhiều người, bấm mí mắt Hàn Quốc không cần “dao kéo”, dùng chỉ thẩm mỹ để tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt chắc chắn tạo thành nếp mí khi mở mắt.

Công nghệ này giúp tạo mắt 2 mí tự nhiên mà không hề phải lo lắng về sẹo sau phẫu thuật hay các ảnh hưởng tới thị lực mắt.

Nhược điểm của công nghệ này là không thể duy trì vĩnh viễn được kết quả. Kết quả công nghệ này duy trì từ 5-10 năm tùy theo cơ địa của từng người.

2. Bấm mí mắt Dove Eyes Hàn Quốc

Đây là công nghệ tạo mắt 2 mí tiên tiến, hiện địa nhất hiện nay. Công nghệ này được phát triển dựa trên nền tảng của công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc chính vì thế đây cũng là công nghệ tạo mắt 2 mí hoàn toàn không phẫu thuật. Tuy nhiên, công nghệ này đã được các bác sĩ khắc phục nhược điểm của công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc, cho kết quả bấm mí được duy trì vĩnh viễn nhờ kỹ thuật tạo sự liên kết chắc chắn giữa nếp mí và sụn mi mắt. Mí mắt mới được cố định vào sụn mi.

Với những dụng cụ thẩm mỹ chuyên dụng, chuyên gia sẽ nhẹ nhàng tạo những chuỗi liên kết giữa nếp mí với sụn mi mắt bằng phương pháp luồn chỉ thông qua các điểm nhấn. Khi mở mắt, cung đường được tạo sẽ hình thành nếp mí mới cân đối, tinh tế, hoàn toàn không bóc tác, cắt rạch. Trước khi thực hiện, vùng thẩm mỹ đã được gây tê vô cảm nên bạn hoàn toàn không có bất cứ cảm giác khó chịu nào.

Hiện nay cả 2 công nghệ thẩm mỹ tạo mắt 2 mí không phẫu thuật này đều được thực hiện thành công cho nhiều khách hàng bởi các bác sĩ Thẩm mỹ viện Kangnam. Với đội ngũ chuyên gia kinh nghiệm, có con mắt thẩm mỹ kết hợp cùng kỹ thuật bấm mí mắt hiện đại, cho kết quả bấm mí mắt duy trì trọn đời và công nghệ bấm mí mắt Dove Eyes được cam kết bảo hành 10 năm tại Kangnam.

Tìm hiểu thêm về các kỹ thuật này tại website: catmimat.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét