Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015

Massage cho đôi mắt đẹp rạng ngời tự nhiên

Để có một đôi mắt đẹp bạn không phải chỉ trau chuốt bằng các giải pháp thẩm mỹ. Bạn có thể tự mình thực hiện các động tác massage quanh vùng mắt giúp mắt được thực giãn, tăng cường sức khỏe đồng thời giảm nếp nhăn quanh vùng mắt, giúp mắt luôn trẻ trung linh hoạt.

>> làm sao để mắt to tự nhiên

Sau một ngày làm việc dài mắt của bạn thường mỏi, mệt vì vậy bạn nên rèn các thói quen sinh hoạt hằng ngày như sau khoảng 1 tiếng ngồi trước máy tính, bạn nên nhắm mắt khoảng 2-3 phút để mắt được nghỉ ngơi hay uống nhiều nước.

Trước khi đi ngủ, bạn nên dành chút ít thời gian để massage vùng quanh mắt nhẹ nhàng để đôi mắt được thư giãn, khỏe đẹp hơn.

Massage mắt đúng cách

Massage để có đôi mắt đẹp tự nhiên

Vào mỗi tối bạn nên massage mắt bằng cách, lấy một lượng kem dưỡng da dành riêng cho vùng mắt, dùng ngón tay xoa nhẹ nhàng vùng quanh mắt, vùng da dưới mắt để kem dưỡng được thẩm thấu vào da đồng thời kích thích các mao mạch máu dưới da được lưu thông.

Day huyệt trên mi mắt, xoa vùng mắt, dùng 2 ngón tay vuốt nhẹ 2 vùng bầu mắt trên và dưới. Và dùng ngón áp út day nhẹ lên vùng giữa hai chân mày. Lặp lại nhiều lần.

Vùng khóe mắt, da quanh mắt là vùng da dễ xuất hiện nếp nhăn, lão hóa, vì vậy massage mắt đúng cách sẽ mang lại cho các chị em cực nhiều lợi ích trong việc bảo vệ mắt đồng thời bảo vệ làn da của mình được đẹp hơn, khỏe hơn, tránh xuất hiện bọng mắt và quầng thâm.

Massage mắt mang lại tác dụng gì?

Vùng da quanh mắt rất mỏng, dễ bị khô, dễ xuất hiện nếp nhăn vì vậy massage mắt đúng cách sẽ làm giảm các nếp nhăn xuất hiện, ngăn ngừa lão hóa da vùng mắt.

Massage cho mắt là cách rất đơn giản và dễ dàng thực hiện, dành ra ít phút mỗi tối bạn sẽ có đôi mắt sáng, khỏe, không còn phải lo về bọng mắt hay bị thâm quầng mắt.

Ngoài phương pháp massage mắt, bạn nên kết hợp cùng chế độ ăn uống, làm việc và nghỉ ngơi. Bên cạnh đó cần bổ sung các loại vitamin nhóm A, B và giữ vệ sinh mắt hằng ngày để có được đôi mắt khỏe đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét