Thứ Bảy, 20 tháng 6, 2015

3 cách trị mụn thịt ở mặt đơn giản cho bạn

Những nốt mụn thịt xấu xí luôn khiến bạn cảm thấy mất tự tin trong giao tiếp?  Đừng quá lo lắng, với 3 cách trị mụn thịt ở mặt đơn giản sau đây sẽ giúp bạn đánh bay những nốt mụn đầy ám ảnh đó, mang lại làn da mịn màng như ý.

Cách trị mụn thịt ở mặt bằng quả bơ
Bơ là một trong những nguyên liệu có tác dụng dưỡng da tuyệt vời. Bên cạnh đó trái bơ cũng  được sử dụng để loại bỏ những nap the zing nốt mụn thịt xuất hiện ở trên gương mặt. Bạn hãy chọn trái bơ thật chín, tách lấy phần cùi, nghiền nhuyễn và có thể thêm 1 vài giọt dầu oliu.
Hãy dùng nó thoa đều khắp lên da mặt khoảng 30 phút sau thì rửa lại với nước. áp dụng đều đặn, thường xuyên hàng tuần bạn sẽ thấy có kết quả như ý muốn. Lưu ý là rửa mặt thật sạch trước khi sử dụng bơ để trị mụn thịt nhé.

Cách trị mụn thịt ở mặt bằng khoai tây

Khoai tây không chỉ có tác dụng dưỡng trắng da mà còn giúp loại bỏ những nốt mụn thịt xấu xí. Chọn một củ khoai tây tươi, lột vỏ, bào nhuyễn, vắt lấy nước rồi xoa lên da mặt, để từ 10 đến 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Cách trị mụn thịt này nên làm thường xuyên từ một đến hai lần mỗi tuần sẽ giúp da bạn sáng khỏe, mịn màng.
tri mun thit o mat 1  3 cách trị mụn thịt ở mặt đơn giản cho bạn
>>trị mụn thịt ở đâu tốt nhấtBên cạnh đó, có một cách trị mụn thịt khác bằng khoai tây bạn có thể áp dụng đó là khoai tây luộc chín kĩ rồi tán nhuyễn, trộn với lượng mật ong vừa phải, tạo thành hỗn hợp thoa đều luôn khuôn mặt nhất là nơi tập trung nhiều mụn thịt. Sau 15 – 20 phút rửa sạch lại bằng nước ấm.

Cách trị mụn thịt ở mặt cà chua

Nếu bạn chỉ bị mụn  thịt nhẹ, hãy nghiền 1 nửa quả chà chua và đắp phần thịt cà chua lên mặt. Đối với truyện ngắn những mụn thịt nghiêm trọng hơn, hãy nghiền nát 1 quả cà chua tươi và sử dụng như mặt nạ cho mặt. Để trong vòng 1 giờ đồng hồ rồi rửa sạch và dưỡng ẩm. Hãy sử dụng thường xuyên và bạn sẽ thấy những nốt mụn thịt  nhanh chóng khô lại và biến mất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét