Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

Đôi mắt đẹp là đôi mắt như thế nào?

Bạn thường được nghe hay nhìn thấy trên những mẩu tin, mẫu quảng cáo hay một đoạn video giới thiệu các dịch vụ thẩm mỹ mắt với kết quả đôi mắt đẹp đúng chuẩn. Vậy thế nào là đôi mắt đẹp, thế nào là một đôi mắt đã đạt được đúng chuẩn? Tham khảo tiêu chuẩn về 1 đôi mắt đẹp dưới đây.

– Đôi mắt đẹp là 1 đôi mắt 2 mí to, tròn, phù hợp với khuôn mặt, thể hiện được cái thần hồn.
Những tiêu chuẩn "vàng" cho 1 đôi mắt đẹp toàn diện2
Đôi mắt đẹp là đội mắt thể hiện được cái thần hồn 
– Độ dài lý tưởng cho 1 đôi mắt đẹp tự nhiên bằng độ dài khoảng cách giữa 2 lông mày và 2 cánh mũi. Chiều dài khoảng 30-45mm
– Phía trong mắt vuông góc với cánh mũi, phía ngoài mắt phải nằm trên cùng 1 đường thẳng với cánh mũi và đuôi lông mày.
Những tiêu chuẩn "vàng" cho 1 đôi mắt đẹp toàn diện3
Chiều dài mắt khoảng 30-40mm được coi là đôi mắt lý tưởng
– Đuôi mắt hơi hướng lên trên so với mi, khi nhìn vào sẽ thấy được sự lanh lợi và hoạt bát. Người sở hữu đôi mắt có phần đuôi mắt hướng lên sẽ là những người được đánh giá có tính cách vui tươi, luôn luôn yêu đời
Đôi mắt không chỉ biểu thị cho vẻ đẹp hình thức mà còn là nét đẹp của tâm hồn. Tuy nhiên, không phải ai từ khi sinh ra cũng có may mắn sở hữu nét đẹp ấy. Chính vì vậy, ngày nay có rất nhiều người đã tìm đến các dịch vụ thẩm mỹ để mang lại cho mình 1 đôi mắt đẹp toàn diện như đã từng mơ ước.
Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ hiện nay, đặc biệt là sự đi lên nhanh chóng của nền công nghiệp thẩm mỹ Hàn Quốc đã hoàn toàn có thể giúp bạn khắc phục được những nhược điểm trên đôi mắt và có được một đôi mắt đẹp tự nhiên đạt được những tiêu chuẩn, hài hòa với khuôn mặt.
Mỗi một khuyết điểm trên đôi mắt bạn lại có 1 công nghệ riêng để có thể áp dụng sao cho phù hợp với đúng nhu cầu. Những phương pháp thẩm mỹ mắt phổ biến nhất hiện nay:
- Đôi mắt 1 mí có nhiều da chùng mỡ thừa, đôi mắt bị lão hóa da, da chảy xệ, mỡ mắt tích tụ có thể áp dụng kỹ thuật cắt mí mắt để khắc phục da chùng, mỡ thừa, tạo mí mắt mới trẻ trung và linh hoạt hơn.
- Đôi mắt 1 mí ở lứa tuổi <30, không da chùng, mỡ thừa thì có thể áp dụng kỹ thuật bấm mí mắt (nhấn mí mắt). Đây là kỹ thuật tạo mắt 2 mí nhanh chóng không cần phẫu thuật.
- Những đôi mắt có khuyết điểm chiều dài mắt ngắn, mắt nhỏ hẹp và có lớp dẻ quạt ở khóe mắt bạn có thể áp dụng kỹ thuật thẩm mỹ mắt to - thẩm mỹ mắt hoàn hảo. Kỹ thuật hội tụ nhiều thủ thuật thẩm mỹ mắt, giúp đôi mắt khắc phục hoàn toàn nhược điểm của đôi mắt.
Bạn có thể tham khảo những kỹ thuật này tại website: catmimat.com

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét