Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

Tìm hiểu công nghệ trị sẹo lồi mới nhất 2015

Công nghệ điều trị sẹo lồi bằng laser Co2 Fractional được xem là công nghệ điều trị sẹo mới nhất trong năm 2015 này. Đây là công nghệ được nhiều người lựa chọn bởi khả năng điều trị sẹo nhanh chóng và điều quan trọng là không cần phải phẫu thuật sẹo mà vẫn có thể san phẳng được vết sẹo chính vì vậy các vết sẹo không có khả năng tái phát trở lại. Cùng tìm hiểu về công nghệ trị sẹo lồi mới nhất 2015 này nhé.

Mong muốn của người bị sẹo lồi là được điều trị sẹo bằng công nghệ cao hơn vừa mang lại hiệu quả triệt để, vừa “giải tỏa” được tâm lý trị sẹo lồi không phải phẫu thuật. Sự ra đời của công nghệ Laser Co2 Fractional là bước đột phá trong điều trị sẹo lồi, đã đáp ứng được nhu cầu của người bị sẹo:
+ Loại bỏ sẹo lồi hoàn toàn không phẫu thuật: Laser Co2 Fractional là công nghệ thẩm mỹ da hàng đầu giúp xóa sẹo không cần “đụng chạm dao kéo”. Laser Co2 Fractional là công nghệ sử dụng các bước sóng Laser để xóa mờ các vết sẹo lồi. Laser CO2 Fractional hoạt động dựa trên nguyên tắc kích thích sự tăng trưởng của lớp thượng bì và theo đó các mô collagen mới được hình thành để thay thế các tế bào đã mất đi giúp vết sẹo lồi và nếp nhăn quanh vùng sẹo được chỉnh sửa và tái tạo, cho kết quả xóa sẹo triệt để, ổn định lâu dài.
Phương pháp chữa sẹo lồi “siêu nhanh” mà không cần phẫu thuật 4Laser Co2 Fractional – Phương pháp trị sẹo lồi không phẫu thuật
+ Xóa sẹo lồi trong thời gian nhanh chóng: Laser Co2 Fractional còn đáp ứng mong muốn của người bị sẹo là xóa sẹo lồi trong thời gian nhanh chóng, đồng nghĩa với việc tiết kiệm được tối đa chi phí điều trị.
Công nghệ Laser Co2 Fractional hiện nay đang được ứng dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam, mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng. Tại Kangnam, không những khách hàng được điều trị bằng công nghệ hiện đại mà còn được điều trị bởi bác sĩ có chuyên môn sâu trong lĩnh vực điều trị da, đảm bảo mang lại cho bạn kết quả điều trị tốt nhất.
Phương pháp chữa sẹo lồi “siêu nhanh” mà không cần phẫu thuật 6Laser Co2 Fractional – Phương pháp trị sẹo làm hài lòng mọi khách hàng
Chỉ với 1 liệu trình điều trị ngắn là bạn có thể sở hữu làn da không chỉ k có dấu vết sẹo lồi còn khỏe khắn, rạng ngời hơn trông thấy. Nhiều khách hàng đã có được kết quả điều trị sẹo lồi hiệu quả với công nghệ này. Bạn có thể tìm hiểu về công nghệ này tại website: triseo.com.vn hoặc liên hệ tới tổng đài 1900 6466 để được tư vấn.
 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét