Thứ Ba, 23 tháng 6, 2015

Tránh xa 10 loại thực phẩm gây mùi cơ thể

Như chúng ta đã biết, theo thời gian và độ tuổi da mặt thường có những dấu hiệu lão hóa nhất định. Tuy nhiên, người phụ nữ có thể kéo dài thời gian và nới rộng ngưỡng giá trị hữu hạn cho làn da của mình.

>>làm trẻ hóa da mặt
Với diện tích bề mặt khoảng 2m vuông, làn da không chỉ đơn thuần là hàng rào bảo vệ của cơ thể mà còn là một phần quan trọng điều chỉnh sự bài tiết, trao đổi chất, điều hòa nhiệt độ, đảm nhận vai trò xúc giác bề mặt của cơ thể. Tuy nhiên, làn da có tuổi thọ khá ngắn. Quá trình lão hóa bắt đầu xảy thường chọn làn da là địa điểm “tập kết” đầu tiên.
cang-da-mat-1 ​
Từ năm 25 tuổi, bên dưới các tầng biểu bì của làn da đã âm thầm diễn ra những cuộc suy thoái của các tế bào do quá trình oxi hóa, môi trường, chế độ chăm sóc.
Trong đó, hạt nhân collagen – chiếm 70% cấu trúc, có chức năng tạo cấu trúc nâng đỡ, quyết định sự săn chắc, đàn hồi của da bị ảnh hưởng trực tiếp và thiệt hại lớn. Cứ mỗi năm, lượng collagen dưới da lại mất đi 1-1,5% khối lượng và chất lượng. Con số thiệt hại này sẽ càng lớn hơn nữa khi tuổi tác ngày càng cao.
Một số nghiên cứu cho thấy, ở tuổi 40, số lượng collagen trong da chỉ còn khoảng một nửa so với tuổi 18. Điều này chính là cơ sở lý giải cho nguyên nhân làn da bị lão hóa sớm, xuất hiện nếp nhăn và chùng nhão nặng nề khi phái đẹp bước vào tuổi băm.
cang-da-mat-2 ​
Để phòng tránh tình trạng xuống cấp của làn da, bạn có thể bổ sung collagen trước khi xảy ra lão hóa. Xuất xứ từ Thụy Sĩ, Collagen Nano Extract là phương pháp trẻ hóa da hiện đại dựa trên cơ sở bổ sung và củng cố lại hệ thống collagen được ưa chuộng nhiều hiện nay.
Phương pháp có thành phần hoạt chất là những phân tử collagen siêu nhỏ được xử lý qua quy trình thủy phân, tinh lọc đạt quy chuẩn quốc tế.
Khi được bổ sung vào làn da, những phân tử collagen siêu nhỏ sẽ nhanh chóng len lỏi vào các tầng biểu bì, xâm nhập đến vị trí collagen bị hư tổn và làm nhiệm vụ kích hoạt, sửa chữa những tổn thương.
Chỉ với một lần điều trị đầu tiên, những nếp nhăn sẽ nhanh chóng bị xóa mờ, các dấu hiệu chùng nhão cũng được cải thiện mạnh mẽ, giúp làn da trẻ hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét