Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2015

Top 4 cách trị đổ mồ hôi nách đơn giản dễ làm

Chứng đổ mồ hôi nách khiến bạn thấy khó chịu và mất tự tin trong giao tiếp. Bạn đang tìm kiếm cách trị đổ mồ hôi nách hiệu quả? Dưới đây là những cách trị đồ mồ hôi nách hiệu quả có thể bạn chưa biết.

>>trị hôi nách đơn giản
1. Dùng trứng gà luộc để trị đổ mồ hôi nách
cach-tri-do-mo-hoi-nach-1
>>phương pháp chữa bệnh hôi nách
Trị đổ mồ hôi nách bằng trứng gà luộc hiệu quả​
Cách trị đổ mồ hôi nách hiệu quả bằng trứng gà luộc cũng khá đơn giản. Bạn chỉ cần lấy hai quả trứng gà rồi đem luộc chín. Sau đó, bạn tách phần vỏ trứng đi và kẹp vào hai bên nách. Bạn hãy để trứng ở nách cho đến khi trứng muội hẳn rồi hãy bỏ ra. Sau đó, bạn thái hai miếng gừng chà xát lên hai vùng nách sẽ giúp loại bỏ mùi hôi nách khá hiệu quả.
2. Gừng tươi
Rửa sạch một củ gừng tươi, ép lấy nước và bôi vào nách, chân ngày vài lần, thực hiện đều đặn sẽ giúp bạn loại bỏ được mùi hôi, cho nách được khô thoáng dễ chịu.
Khi sử dụng gừng tươi để trị hôi nách, những tinh chất thơm trong củ gừng sẽ thẩm thấu sâu vào trong da và loại bỏ mùi hôi nách khó chịu. Nên sử dụng kiên trì và thường xuyên để cho hiệu quả cao hơn.
Cách thực hiện trị bệnh hôi nách bằng cơm nóng cũng được thực hiện khá đơn giản gần giống như cách trị hôi nách với trứng gà luộc. Bạn có thể thực hiện như sau: Bạn nấu cơm nóng, đợi khi cơm chín, bạn vo cơm thành hai nắm nhỏ và lăn đều trên nách đến khi cơm nguội thì bạn có thể bỏ ra ngoài. Nhưng cũng cần lưu ý với bạn đó là trước khi thực hiện cách trị đổ mồ hôi nách bằng cơm nóng, bạn nên vệ sinh sạch sẽ vùng nách sẽ nhanh chóng thấy kết quả. Đây là phương pháp chữa trị hôi nách rất đơn giản và dễ làm nhưng cách chữa hôi nách bằng phương pháp dân gian này chỉ cho hiệu quả khi thực hiện thường xuyên và kiên trì.
4. Củ cải trắng
cach-tri-do-mo-hoi-nach-2
Củ cải trắng là thần dược trị hôi nách ​
Ép củ cải lấy nước hoặc giã nát củ cải, đắp vào vùng da dưới nách sau khi tắm xong, để khoảng 30 phút, sau đó rửa sạch và dùng khăn lau khô. Củ cải chứa một lượng chất cay lớn, giúp khử mùi hiệu quả và có tác dụng làm mát cho vùng da dưới cánh tay, giảm tiết mồ hôi nách.
Ngoài cách sử dụng trực tiếp nước ép củ cải để trị hôi nách, bạn có thể sử dụng nước ép củ cải kết hợp với một số cách trị đổ mồ hôi nách khác để tăng hiệu quả chữa hôi nách. Một số nguyên liệu bạn có thể sử dụng như: Lá trầu không, gừng tươi, chanh…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét