Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

Túi nâng ngực tại TMV Kangnam có đảm bảo an toàn?

Xin chào các bác sĩ. Tôi muốn thực hiện đặt túi ngực bởi vòng 1 của tôi khá nhỏ so với cơ thể, thậm chí nhiều người còn gọi tôi là ngực lép. Tuy vậy, tôi còn băn khoăn không biết TMV Kangnam thực hiện đặt túi ngực với loại túi nhập khẩu từ đâu, có thực sự đảm bảo an toàn không? Rất mong bác sĩ giải đáp sớm. (Mỹ Duyên - Quảng Ninh)

Bác sĩ giải đáp
Để tối ưu kết quả thẩm mỹ và đảm bảo an toàn, việc lựa chọn túi độn ngực rất quan trọng. Tại thẩm mỹ viện Kangnam, chất liệu túi độn ngực được nhập khẩu 100% tại Mỹ, được Bộ Y tế kiểm duyệt khắt khe và đã cấp phép sử dụng. Bao gồm các loại túi ngực sau: Túi gel và túi nước biển. Tại TMV Kangnam túi nâng ngực được bảo hành vĩnh viện để khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm thực hiện dịch vụ.
Túi gel là túi độn ngực mà nhà sản xuất đã bơm chất gel vào bên trong túi (chất liệu vỏ túi thân thiện với cơ thể khách hàng), bác sĩ khi phẫu thuật chỉ việc bóc tách phần ngực để đưa túi vào. Túi nước biển là một bao túi rất mỏng, sau khi bóc tách đưa túi vào vị trí cần đặt, bác sĩ sẽ bơm nước muối vào trong túi độn ngực để túi căng lên và làm tăng kích cỡ của ngực.
Trong phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi, bác sĩ sử dụng hai hình dạng túi nước biển là túi tròn và túi ngực hình giọt nước. Túi ngực tròn hay hình giọt nước đều cho kết quả nâng ngực hoàn hảo, tuy nhiên, tùy vào từng hình dạng ban đầu của ngực mà bác sĩ sẽ gợi ý về việc bạn nên chọn túi ngực nào. Túi ngực hình giọt nước tạo được độ võng cho khuôn ngực như một bầu ngực tự nhiên nên trông ngực rất mềm mại. So với túi ngực tròn thì túi ngực hình giọt nước có khả năng cố định cao hơn. Tuy nhiên, túi ngực tròn lại tạo được khuôn ngực nhô cao, chắc mẩy.
Nếu xét khoảng cách từ núm vú đến nếp lằn vú dưới thì túi ngực hình giọt nước sẽ có khoảng cách ngắn hơn túi ngực tròn rất nhiều. Các bác sĩ thường khuyến khích những người có ngực trung bình nên nâng ngực bằng túi ngực tròn còn những người có kích thước ngực quá nhỏ, lép thì nên lựa chọn túi nâng hình giọt nước vì túi ngực giọt nước tạo độ rơi võng cao hơn.
Tuy nhiên, nên sử dụng túi hình tròn hay hình giọt nước thì lại còn phải dựa trên hình dạng bầu ngực bạn đầu của bạn để quyết đinh.
Bạn có thể tới trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi tới tổng đài 1900 6466 để được các bác sĩ tư vấn nhiều hơn nữa. Tham khảo tại website: phauthuatnguc.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét